Chính sách bảo mật luôn được thực hiện dựa trên hệ thống công nghệ tân tiến, kết hợp với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Đơn vị cam kết mọi thông tin của khách hàng luôn trong trạng thái an toàn. Nội dung chi tiết của điều khoản này sẽ được 90phut nêu bật ngay sau đây, tìm hiểu nhé. 

Ban hành chính sách bảo mật để làm gì?

Hội viên khi bắt đầu quá trình sử dụng dịch vụ tại trang phải cung cấp thông tin cần thiết cho nền tảng. Đây là cơ sở để chúng tôi phát hành sản phẩm, khuyến mãi,…đến tay của bạn. Tuy nhiên, điều này cũng làm phát sinh nghĩa vụ của đơn vị với dữ liệu khách hàng. 

Cho nên, chính sách về vấn đề bảo mật được ra đời với mục đích cao cả sau: 

  • Bảo vệ quyền riêng tư, lợi ích hợp pháp của người sử dụng. 
  • Cơ sở để nền tảng miễn trừ trách nhiệm, hạn chế tranh chấp đối với các bên. 
  • Góp phần đưa nền tảng phát triển bình ổn, chứng minh được chất lượng và vị thế. 

Những vấn đề cần thiết để thực hiện chính sách bảo mật

Để thực hiện hiệu quả và đồng bộ chính sách bảo mật cần phải có 3 yếu tố đó là: con người, công nghệ và pháp lý. Ba khía cạnh này luôn có mối quan hệ mật thiết với nhau, cụ thể như thế nào hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây. 

3 yếu tố tác động đến quá trình bảo vệ thông tin khách hàng 
3 yếu tố tác động đến quá trình bảo vệ thông tin khách hàng

Công nghệ 

Nền tảng cam kết sẽ sử dụng hệ thống ứng dụng thời thượng nhất để bảo vệ an toàn thông tin khách hàng. Đảm bảo mọi dữ liệu luôn trong tình trạng ổn định, không bị đánh cắp hay xâm phạm. 

  • Tường lửa: Dùng để kiểm soát lưu lượng mạng dựa trên các quy tắc bảo mật sẵn. Mọi nguồn mạng không ăn toàn đều sẽ bị ngăn chặn ngay lập tức.
  • SSL 128 bit: Công nghệ mã hoá hiện đại giúp bảo mật dữ liệu tối ưu, tránh bị đánh cắp. 

Đội ngũ nhân viên 

Để vận hành các ứng dụng công nghệ này, chúng tôi đã chiêu mộ và đào tạo đội ngũ nhân viên cực kỳ xuất sắc. Họ có chuyên môn cao, nắm rõ quy trình hoạt động của thiết bị và hành động của hacker. Đặc biệt luôn thường trực 24/24, đảm bảo mọi tình huống bất thường sẽ được ngăn chặn kịp thời. 

Điều khoản & điều kiện 

Để chính sách bảo mật trở nên đồng bộ, đơn vị buộc khách hàng phải có những nghĩa vụ sau: 

  • Tuyệt đối không chia sẻ bất kì thông tin gì cho bên thứ 3 nếu không đủ sự tin tưởng. 
  • Khi muốn lưu password trên điện thoại hay máy tính, bạn phải thực hiện cài mật khẩu thiết bị. 
  • Trong quá trình nạp rút, cần cẩn trọng, không để lộ dữ liệu ra ngoài. 

Quy trình thực hiện chính sách bảo mật của đơn vị 

Các quy định về bảo mật được chúng tôi thực hiện một cách nghiêm ngặt và đúng quy trình. Từ giai đoạn thu thập, mã hoá, lưu trữ, đến khi xoá đều bảo đảm an toàn. Cụ thể như thế nào sẽ được nêu bật ngay sau đây. 

Quy trình bảo mật luôn diễn ra đồng bộ và nghiêm ngặt 
Quy trình bảo mật luôn diễn ra đồng bộ và nghiêm ngặt

Thu thập thông tin 

Chúng tôi được quyền thu thập thông tin của bạn quá nhiều cách thức, có thể trực tiếp hoặc gián tiếp. Bên dưới đây là những cách mà đơn vị có được dữ liệu khách hàng. 

  • Yêu cầu cung cấp khi đăng ký mở tài khoản, thông qua hình thức điền vào biểu mẫu. 
  • Thu thập sở thích, nhu cầu của hội viên thông qua mã cookies. 
  • Được cung cấp từ đối tác, nhà phát hành, bên thứ 3 để vận hành trang web. 

Tiến hành mã hóa

Theo chính sách bảo mật, mọi dữ liệu của khách hàng đều được mã hóa thành các dạng ký tự điện tử riêng. Những ai muốn đánh cắp hay xâm phạm phải vượt qua rào chắn bảo vệ nghiêm ngặt như SSL 128bit, Blockchain hay tường lửa 3 lớp. 

Việc mã hoá này hoàn toàn phù hợp với pháp luật quốc tế. Đảm bảo chỉ có người chuyên môn mới có thể hiểu và vận hành được. 

Lưu trữ 

Chúng tôi lưu toàn bộ thông tin khách hàng ở kho máy chủ nhằm thuận tiện cho hoạt động bảo mật. Đơn vị chỉ cho phép một vài nhân viên chuyên môn được cấp quyền mới truy cập vào. Ngoài ra, nền tảng cũng không cho phép bên thứ 3 nào tự ý tìm hiểu và sử dụng dữ liệu. Điều này giúp giảm thiểu tình trạng nhân viên trục lợi cá nhân dựa trên thông tin khách hàng. 

Thủ tục xóa, thay đổi và khôi phục 

Đơn vị không cấm việc người chơi thay đổi hoặc cập nhật thông tin của mình. Tuy nhiên nếu có nghi ngờ, chúng tôi có thể yêu cầu bạn xác minh bản thân bằng CCCD hoặc sinh trắc học.

Nếu hội viên không còn đồng hành với nền tảng nữa thì có quyền xóa tài khoản. Chúng tôi sẽ khôi phục lại nếu bạn có nhu cầu tái sử dụng dịch vụ của trang. 

Đơn vị có thể khôi phục dữ liệu cho bạn nếu người chơi tái sử dụng dịch vụ
Đơn vị có thể khôi phục dữ liệu cho bạn nếu người chơi tái sử dụng dịch vụ

Lời kết 

Trên đây là toàn bộ chính sách bảo mật có tại đơn vị 90phut. Có thể thấy, mọi thông tin của bạn được thu thập, lưu trữ, mã hóa,…cực kỳ nghiêm ngặt. Điều này giúp bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng, đồng thời gây dựng độ uy tín cho nền tảng.